Sâm chính phủ Hàn Quốc là gì? Tác dụng của sâm chính phủ

Hơn 100 năm qua, thương hiệu sâm chính phủ đã và đang đứng đầu trên thị trường sâm nhờ chất lượng cao và rất được tin tưởng từ người tiêu dùng thông thường cho đến các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Vậy, sâm chính phủ Hàn Quốc là gì? Tác dụng của sâm chính phủ ra sao mà lại được ưa chuộng đến thế. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho quý độc giả những kiến thức xoay quanh sâm chính phủ.


Sâm chính phủ thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng

Sâm chính phủ Hàn Quốc là gì

Năm 1940, trên thị trường xuất hiện hàng loạt sâm giả, sâm kém chất lượng làm mất uy tín của cả thị trường sâm Hàn Quốc. Để giải quyết tình trạng đó, chính phủ Hàn Quốc lập nên thương hiệu sâm chính phủ - Cheong Kwan Jang như là một lời tuyên bố chống lại hàng giả.

Kể từ đó, sâm chính phủ Hàn Quốc ra đời, chỉ dùng các củ nhân sâm đã đủ 6 năm tuổi, được nhà nước Hàn Quốc đảm bảo về chất lượng lẫn uy tín. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, sâm chính phủ Hàn Quốc trở thành thương hiệu nổi tiếng ở hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng Tìm hiểu sâm chính phủ Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại đây: https://boinc.bakerlab.org/rosetta/team_display.php?teamid=21926


Sâm chính phủ là sản phẩm của nhà nước nên luôn được người dùng tin tưởng

Tác dụng của sâm chính phủ

Theo công bố từ “Viện nhân sâm Hàn Quốc”, sâm chính phủ có đến 34 loại saponin, cao nhất trong tất cả các loại sâm hiện nay. Thêm vào đó là hàng loạt hoạt chất có lợi cho cơ thể con người như ginsenosides, 17 axit béo (oleic, axit stearic…), 7 hợp chất polyacetylene, 20 nguyên tố hóa học (Mn, Co, Fe, Se, K…), tinh dầu, glucid...

Với sinh lý nam giới

Năm 2008, nghiên cứu hóa học đã được công bố trên tạp chí ở Anh, có 6 nghiên cứu đã chứng minh được tác dụng của sâm chính phủ đối với sinh lý nam giới, giúp tăng oxit nitric, tăng cường lưu thông máu, giãn cơ cho dương vật. Từ đó, giúp khắc phục vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, tăng khả năng thụ tinh hiệu quả.

Ức chế lây lan virus

Tiến sĩ C.Y.Gul đã dành nhiều năm nghiên cứu về sâm chính phủ và cuối cùng đưa ra kết luận rằng: “Sâm chính phủ có khả năng điều chỉnh, hạn chế, ức chế sự lây lan, phát triển của tế bào virus, vi khuẩn có hại, kể cả virus gây ra bệnh AIDS. Nhờ đó, sức đề kháng của con người cũng được tăng cao hơn.


Sâm chính phủ mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể

Chống khối u và xạ trị

Tại hội nghị nhân sâm quốc tế lần 2 tổ chức ở Hoa Kỳ, có nghiên cứu chứng minh sâm chính phủ có khả năng hỗ trợ chống lại khối u, xạ trị gây ra do tác động của việc hút thuốc, hạn chế quá trình oxy hóa, hỗ trợ hồi phục tế bào nhanh chóng, góp phần ngăn ngừa các bệnh gây ra do khối u.

Tốt cho tim mạch

Theo nghiên cứu được công bố tại Đại học quốc gia Chungnam vào năm 1993, trong sâm chính phủ có insulin analogue (saponin G-Rb2), là loại có khả năng kích hoạt lưu thông máu lên tim mạch, tốt cho hệ tuần hoàn của cơ thể, từ đó hạn chế các vấn đề về tim mạch và đột quỵ.

Với niềm tin của người tiêu dùng và với những tác dụng to lớn của sâm chính phủ Hàn Quốc, không có gì khó hiểu khi hơn 100 năm nay, sâm chính phủ Hàn Quốc luôn đứng đầu trên thị trường về cả chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe.
>>>> Tham khảo chi tiết công dụng của sâm chính phủ tại đây : https://www.samchinhphu.com/kham-pha-top-04-cong-dung-cua-sam-chinh-phu-doi-voi-suc-khoe-n272

Nhận xét