Hướng dẫn chọn túi xách khi xuống phố cho cô nàng năng động

Những bạn gái trẻ trung, ưa thích sự năng động thì việc tung tăng dưới phố có thể coi là chuyện thường xuyên hàng tuần. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn túi xách nữ giá rẻ phù hợp chưa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác để có thể lung linh nhất khi xuống phố.

1. Túi xách nữ đeo vai nhỏ xinh

>>>>>Tham khải địa chỉ mua ví gucci đẹp ở tphcm
Xinh xắn, tiện dụng và rất hợp để đi dạo phố cùng bạn là những chiếc túi xách đeo vai nhỏ nhắn. Mặc dù không để được nhều đồ, nhưng bù lại, kiểu túi này lại rất thời trang và hiện đại, thích hợp với những bạn gái cá tính và năng động.

Túi xách nhỏ xinh bằng chất liệu da với phần dây đeo dài kết hợp cùng một đoạn dây xích vừa trẻ trung lại vừa hiện đại. Màu đen rất dễ phối đồ nên bạn có thể tha hồ kết hợp chiếc túi này với nhều loại trang phục có màu sắc và phong cách khác nhau.

2. Bóp ví nữ sành điệu

Nếu bạn thích phong cách đơn giản, sang trọng thì những chiếc bóp ví cầm tay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Những chiếc bóp ví cầm tay sẽ rất tuyệt vời khi bạn kết hợp với những bộ trang phục quyến rũ và gợi cảm.

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục áo vest nữ và quần soóc sequin, cô bạn này đã chọn chiếc bóp ví cầm tay màu xanh lá cây. Rất đẹp và ấn tượng đúng không bạn?

3. Túi xách cầm tay sang trọng, thanh lịch

Kiểu túi xách cầm tay sang trọng, thanh lịch này không chỉ phù hợp khi dạo phố mà còn giúp chị em thêm tự tin nơi công sở. Với một chiếc túi mà đa tiện dụng như vậy, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trong mùa thu 2013 này rồi, đúng không nào?

Túi xách cầm tay đơn giản nhưng dễ mix trang phục được chị em yêu thích ở cả phong cách thời trang công sở lẫn dạo phố.

Xem thêm: http://lury.net.vn/mach-nho-dia-chi-mua-tui-xach-nu-dep-o-ha-noi

Nhận xét