Sâm Ngọc Linh Kon Tum chính thức có cửa hàng phân phối ra thị trường

Sau nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển chiều ngày 11/01/2019 Công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên phân phối sản phẩm Sâm Ngọc Linh và các sản phẩm liên quan đến sâm Ngọc Linh.


Tham khảo thông tin sâm ngọc linh tại địa chỉ: https://poptype.co/samnuingoclinh/sam-ngoc-linh-viet-nam-dac-san-cua-nui-rung-viet-nam




Sâm Ngọc Linh là loại sâm Việt Nam được phát hiện đầu tiên vào năm 1973 bởi một nhóm nhà khoa học thuộc Bộ Y tế ngày nay tại khu vực miền núi Trung Trung Bộ cụ thể là Kon Tum và Quảng Nam. Sau rất nhiều năm tìm kiếm cũng như nghiên cứu thì các nhà khoa học đã có những kết luận hoàn chỉnh về loại nhân sâm tốt nhất Thế Giới này. Theo như các kết luận được đưa ra thì sâm Ngọc Linh có hàm lượng saponin cao nhất thế giới khoảng 52 loại, trong khi đó sâm Hàn Quốc chỉ có 36 loại, nhờ hàm lượng saponin cao nên sâm Ngọc Linh có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người.

Sâm Ngọc Linh nâng cao thể trạng, hồi phục sức khỏe

Sử dụng sâm Ngọc Linh giúp cơ thể được hấp thụ nhiều dưỡng chất và phục hồi sức khỏe nhanh chóng cũng như nâng cao được thể trạng cơ thể, tăng cân nhanh. Sâm Ngọc Kinh cũng giúp cơ thể được nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng chống những căn bệnh thường gặp khi thay đổi thời tiết.




Sâm Ngọc Linh kháng khuẩn và hiệp lực tốt với kháng sinh

Một số vi khuẩn gây ra các bệnh như đau dạ dày, viêm họng sẽ bị sâm Ngọc Linh ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển. Ngoài ra sâm Ngọc Linh có hiệp lực rất tốt với những kháng sinh thông thường và rất lành tính hầu như không gây ra những phản ứng nào lớn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng sâm Ngọc Linh cũng giúp giảm đau, giảm viêm họng, long đờm và dễ thở cho những bệnh nhân mắc các bệnh về phế quản hoặc phổi. Ngoài ra sâm Ngọc Linh có thể giúp ngăn chặn sự phát triển và hình thành các tế bào ung thư, khắc phục hiện tượng tăng đường huyết, ổn định đường huyết cho cơ thể. Sâm Ngọc Linh còn có khả năng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả, với những saponin dồi dào sâm Ngọc Linh khiến các gốc tự do bị ngăn chặn và tiêu hủy từ đó làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài thanh xuân.




Cũng theo nhiều nghiên cứu sâm Ngọc Linh rất tốt cho những người ham vận động hay có công việc đặc thù cần nhiều sức khỏe. Với hàm lượng vừa phải sâm Ngọc Linh giúp kích thích thần kinh cũng như các quá trình lưu thông oxy trong máu, các quá trình vận động được cung cấp đầy đủ dưỡng chất hơn và hoạt động trơn chu hơn.

Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường chức năng sinh lý cả ở nam giới và nữ giới, ginsenoside có tác dụng cải thiện và tăng hàm lượng testostergen của Nam giới làm tăng cảm giác hưng phấn cải thiện đời sống vợ chồng.

Hiện nay tại Kon Tum có hai đơn vị được cấp giấy phép phân phổi sâm Ngọc Linh và các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh là Công ty TNHH MTV lâm nghiệp ĐắK Tô và Công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Nhận xét